Akala Ko Pera Lng Ang May Mukha Fliptop

Nagchoke ako pero di mo ko mananalo kahit magensayo ka ng sampung taon. Ang Mga Obvious na Signs.


Fliptop Memes Just For Fun Facebook

Kaya yung ganyang hitsura sakin may kalalagyan.

Akala ko pera lng ang may mukha fliptop. Oh Diyos ko Tulungan Nyo po ako Woooh Verse 2 Pero pag nandyan na marami nang pera Wala nang Diyos Pano nalunod na Sa diyos-diyosang pera Pera na sinasamba Pera na pera na di ba Chorus Bakit ang pera may mukha Bakit ang mukha walang pera Oh ang pera nga naman Oh ang pera nga naman Oh ang tao nga naman mukhang pera. Nagustuhan ko ang pahayag na May ningning ang pera walang mukha sumisimangot ang mukha walng pera Isang pananagutan sa tao ang maging masaya regalo ito ng maykapal at hindi dapat sinisira. Pickup line na lang ang kulang.

Dello said in his battle between Target Si Dello mukha tong inosente pero d ito mabaitI think this is true it reflects on his personality we dont know him well and dont underestimate his skills you might fall to his traps and the way he rapsIn all fliptop battles this is the best battle I have ever watched Dello vs Target. Pero pag nandyan na marami ng pera. Akala ko kasama ko talaga ang crush ko at bestfriend niya.

Ngunit dahil sa kabataan tila normal siyang pagmasdan at tingin koy. Akala ko ayos na ang kahit papano ay may makakapitan ang dalawa kong kamay ngunit hindi pala sa sapat na ganoon lang dapat din pala may natatapakan din ang dalawa kong paa. Ang keep the change ay naka-base kung naging masaya ka sa.

Tula Para sa FlipTop. Eto na siguro ang nakow. Ang sagwa kasi ng flow mo at ang taba taba taba mo bakit di ka pa magbago mukha ka ng gago.

S sunday q n hulog pera s western union txt q n lng control number. Honestly akala ko iba ka sa mga lalaking nakilala ko. Kapag may gusto sayo ang isang tao ang isa sa mga unang itatanong niya ay kung may boyfriend o girlfriend ka na ba.

Di ba lumabas na nanay ko siya at ang tatay ko naman ay anak ko. Mali pala yung akala ko. Bakit ang mukha walang pera.

Gathering all submitted fliptop lines. Nung magkaanak sila ako ang lolo nang kapatid ko. Dahil dun pinaramdam mo saking mukha akong tanga.

At ang sunod may dalawang kalapati na. Use the submit form below. Kapag natuwa ako sa waiter binibigyan ko siya ng tip.

Mukha kang katutubo para kang anito sa bundok. Di na ako magtataka kung sa hinaharap mahahalintulad ang pilipinas sa pelikulang IDIOCRACY panoorin ang. Akala ko pag masaya ka wala kang problema nagkukubli ka lang pala sa maskara.

Para sa mga kasali sa FlipTop ang kapal ng mga mukha ninyo. Pera na pera na di ba CHORUS 1 Oh bakit ang pera may mukha Bakit ang mukha walang pera O ang pera nga naman O ang pera nga naman O ang tao nga namay mukhang pera Mukhang pera Mukhang pera ha ha Mukhang pera hoy wah INSTRUMENTAL O ang tao kapag walang pera ay napapraning Hindi alam ang gagawin Tatawag sa Diyos Samba dito samba doon. Dami nyang alam na lenggwahe marami ng narating na lugar to.

Sa sobrang haba nyan pwede nang lagyan ng isa pang mukha. Bakit ang pera may mukha. Sorry ah nagtiwala kasi ako eh.

Wala ng Diyos pano nalunod na. Nakakahiya kung sabihin pero eto ang napapansin ko ngaun lahat ng uso ng internet utube man or sa fb lahat gingaya ng mga pinoy attention seeker kasi tayo wala na talaga tayong IDENTITY as a Filipino. Paghingi ng number at pagtanong kung may jowa ka na.

Sakin mo harap ung camera pag sa mukha nya basag yan. Nagtiwala akong hindi mo ko lolokohin. Kapg wala ito parang ang hirap ngumiti at lasapin ang kagandahan ng mundo.

Puro kanto mukha mo parang naligo sa suntok. You know what happened next. THE DEVIL IS BACK.

Sinasabi ko na lang na ok na yun. Last Friday he was spotted at Fiamma Bar in Makati City. Bakit may mags gugulo at complikado pa ba sa buhay ko.

Old pa lang ako noon at syempre ang nanay ko ang naiwang magtatagayod sa amin at dahil wala namang naiwan ang tatay ko na yaman kaya naisipan ng nanay ko na mag abroad OFW MUKHANG PERAiniwan nya kami sa kanyang mga magulang ginusto nyang mapalayo sa min dahil alam nya na di nya maiibigay ang. Kapag may nakatabi ako na maganda sa jeep at nakalimutan ko kunin ang sukli ko hindi ako nalulungkot. Now the devil is threatening to.

Naklulungkot isipin na minsan nakadepende na sa salapi ang buhay ng tao. May isang kalbong napakaputla ng mukha. Puro na kasi kabaduyan at kabaklaan ang nasa telebisyon at mga pelikula.

Tutal asaran na lang din naman to. Wala nang dahilan para laliman ang mga salita ko. Turing ninyo sa sariliy makata samantalang mga salita namay puro panggagago.

- kunti lng ang makakarinig ung - mapupurol lng ang ulo - bagay keo sa mental prehas pang mag ka grupo - kalaban nmen nasisisraan NG ULO wag na wag nyo pangangarapin kayong ang THE BEST - bka kayo pa ARREST punta sa parlor nyo at kayo mag beauty rest - sa fliprap arena blisan mu umalis - nakakainis wala na tong OT titirahan ko kayo ng tres. Magpapasko pa naman ganyan ka. A young actor was mauled.

Send it to us. Ganun talaga ang magagawa kapag kargador ka sa barko. Alam ko na ang sabi ko oo pero 2 times ko lng binanggit.

Dahil sa iyo naalala ko ang mga kamag anak ko na imposibleng magtext lalo na kung tungkol sa pera. Di man lang mabanaag ang kalungkutan o pag-aalala sa musmos nilang mga mukha. Akala ko ba bawal ang wangwang bakit mukha kang pokwang Bangued Philippines.

Nagchoke si Abra dito at the last second of the second round Yeoh. Ilang taong din nagging paksa inaantay ko lang naman confirmation nya pinaganak po akong lagging handaSiya lang naman tong umuurong lagialam niya isa ako malaking bagta isang taon pitong buwan kita hinamon isang taon. Putang na lang kung manalo ka pa pagkatapos ng ginawa ko sayo ngayon.

And on Sunday afternoon he dropped by NAIA Terminal 3. An actress lost her temper and an action star traded punches with a columnist. Bata pa lang ako ng mamatay ang father ko anim kaming magkakapatid 5 yrs.

Fliptop Lines of Abra Abra fliptop lines vs Shehyee Hindi ko akalain na makikipaglaban ako sa isang mangyan ng iba pang lungga na mababa ang tingin kay bathala kaya ayan ganyan ang ginawang sumpa. Maghanap buhay ka ng marangal nang hindi ka ganyan. Yung ina ng crush ko kasi halimaw ang kanyang mukha pero hindi ko siya mapatay dahil may hawak din siyang shotgun.

Samantala napakamiserable ng hitsura ng iba sa damit pa lang nilay sapat nang masaksihan ang paghihirap na kanilang dinaranas sa tanang buhay. Masaya naman ang naging biyahe ko. Ang napangasawa kong biyuda may anak na dalaga na napangasawa naman ng tatay ko.

Pinakaobvious na sign sa lahat. Mukha Ng Pera Parokya Ni Edgar Gulong Itlog Gulong wwwronreyesconr wwwgetmusicconr D Bm oh ang tao kapag walang peray naprapraning G di alam ang gagawin A tatawag sya sa Diyos samba dito samba doon oh Diyos ko tulungan Nyo po ako woooh stanza chords pero pag nandyan na marami nang pera wala nang Diyos pano nalunod na sa diyos-diyosang pera pera na sinasamba pera na pera na di. Ang pangatlo kong panaginip ay akala ko totoo.

Akala ko lahat ng simple matatapos sa hanggang pagiging simple lang pero mali dahil meron din palang mga bagay at pagkakataon na kahit gaano pa man kasimple ay lubhang esensyal. Ang asawa ko naman ay biyenan ni tatay. Hindi ko alam kung anong ginawa kong kasalanan sayo para gawin mo sakin lahat yun.

I2 n bgo q roaming d2 n ku txt. Oo Ikaw Ang kapal ng mukha mo. It has already 87 million views on youtubeBecause Dello is.

Akala ko wala ng daan para tanggapin ang. Deodan Benedicto KARUNUNGAY IPAALAM Sariling karunungay alamin Sa wasto ay gamitin Para muling buksan at ilawan Ang kinulong sa kadiliman Sigaw ng pilipinoy wika ng karunungan Atin ng umpisahang pahalagahan Sapagkat may sapat ng kaalaman Na kailanmany hindi mapapalitan Wika ng isang bansay walang kapantay Dahil karunungay dito nakaugnay Kayat gamitin. If you have one.

Yung baba nya sandata at yan ang pinapang-tuka.


Lois On Twitter Wlto Commercial Break Muna Https T Co Hvrxxibdd6 Twitter


LihatTutupKomentar