Ako Ayaw Kong Ang Pinag Loloko Ako

Ako ba ang pinagloloko mo. Napahigpit naman ang kanyang pagkakahawak sa akin para ayaw niyang pakawalan ako.


Bakit Parang Kasalanan Ko Pa Na Yun Lang Yung Kaya Kong Ibigay Sa Kamag Anak Namin Sa Province Panganaysupportgroup

Para kasing hindi ako kumportable na pinag-uusapan ang bakla.

Ako ayaw kong ang pinag loloko ako. Akala ko walang katapusan ang pagkakantutan namin ni John pero bigla siyang pinag-aral sa maynila ng magul ang nya. Tang ina nyo. 20170420 1810 By torigo.

Napangiti ito ng matapos nitong ma make up an ako. Nakitawa na rin ako sa umpukan naming iyon. Huminga ako ng malalim at muling tumingin sakanya.

Sana nga hindi na ako sasama sa inyo lumabas eh. Kung kailangan mo pa po ng Scholar Pedeng pede po ako Home base po work ko 8hrs a day shifting sya Lagi naman ako nasa bahay at mahilig ako sa games Pero sayang ang oras sa games kung wala naman kikitain Kaya sana po makasama ako sa susunod na batch kung mag kakaron ulit ng iskolarship from your team. And same thing goes sa mga babae.

Grabe ang pangungulila niya kay Arwin. Nakapagpasakamay ako ng 13 ZG nang araw na iyon ang unang pagkakataon na nagbigay ako ng. Inuutusan pa ako na lunukin ko tamod nya.

OO hindi ako galit sa bakla pero galit ako sa pinag gagawa ng mga Bakla. Sige baby ako na ang bahala. Hindi ko na siya gusto pang i-elaborate dahil pamilya ko pa rin sila Ikinasal sina Kylie at Aljur noong December 2018.

Marami naman tayo and so if ever di naman siguro siya mangugulo if ever na makita natin siya. Anong ibigsabihin niya teka wag muna yan ang isipin natin kumare yong Kathy muna malaking problema sa atin yon wag ka munang malandi Alisa. Nakilala ko ang doktor na ito nang hiwalayan ako ng aking asawa ng dalawang taon at gusto kong bumalik siya dahil lamang sa walang ibang mga lalaki na maaaring magmahal sa akin tulad ng ginagawa ng aking dating asawa naagaw ng isang kaibigan ko ang aking asawa at kinamumuhian ako ng aking asawa at hiwalayan ako ako ay tulad ng galit na galit dahil hindi ko nais na mangyari sa.

Silang mga bakla ang isa sa mga epokretong tao sa Mundo. Thanks Sir bon ang bilis ni Angel 2 days nga kabit na. Ngunit nakinig pa rin ako ayaw kong magpahalata.

Sa akin hindi pa dumarating doon pero sa kanya kaya bilib na bilib ako dito he said. Yung bakla Roger na nauna kong nag applyan more than 3 months wala parin pinag loloko ako nun. Inaasahan kong titigil na ang asawa ko at ipapamukha sa baklang haliparot na ito na walang epekto iyon rito.

Yan ba ang iniisip ng bawat politiko. Excited itong kinuha ang gown kong kulay pula. Naasiwa na ko sa ganon.

At kaya kong patunayan ayon na din sa mga Pinag gagawa at pinag sasabi ng mga semi-normal nayan. Hindi bat maganda ang kaniyang maikling pahayag at tinanggap nito ang publikasyon. Kung hindi lang mapilit itong nag aayos sa akin.

Anak sige na ingat sa daan ha Opo mama. Kaya ang ending pressured ang mga single kapag na-reach na nila ang 20s pero parang wala pa ring signs ng pagdating ni the one. Kasi di ko alam kung ano ang gusto niya sa akin parang pinag-titripan niya ako.

Nawala ako ng isang lingo because I flew back to italy to stop her nonsense at hindi kita pinag loloko dahil sayo lang ako simula pa noon Simula pa noon. Wag kayong loloko-loko kung ayaw nyong baguhin kong takbo ng buhay nyo. Vice Bakla Ganda Ang Bagong Philosopher ng Masang Pinoy.

Kita guest ako sa TV pag. How about you may I know your past About kay Grey baka mamayang gabi na kasi may kalat pa at hindi pa nalinisan ni Mommy Emy may inaayos pa akong problema roon sa isa kong account hindi ko kasi mabuksan tulad ng dati kaya hindi ako makapag update roon kaya kailangan ko pang ayusin sa kabila. Opo uwi na kayo dito taposumiyak na ulit ito.

Salamat sa pera na pinahiram mo sa akin tulad ng po ang ako ko sayo nababayaran kita dayan dayan ito na ang una kong bayad sayosalamat. Kung ako ang tatanungin masyadong maganda iyon at sobrang sexy. Dapat yan ang pinag-uusapan nyo sa senado.

Kay Carmen hindi ito ang pinangarap ko sa pamilya ko kalaban mortal ni baby Ama sa parehong taon kung maibabalik mo ang buhay ng tatay ko magpapa-ayos ako sa yo at Biboy Banal taong nineteen ninety-four. Pero hayaan mo na yun. Nalungkot ako kasi alam ko mamimiss ko ang malaking titi ni John.

Thank you for the money you gave me and. Kasi parang ako ang natatamaan. Hindi naman ako natatakot.

Parang ako ang pinag-uusapan. Ayaw na raw niyang pahabain pa ang sasabihin at nakiusap sa press para sa kanilang pang-unawa. I mean hindi rin lahat ng mga babae ay manloloko maarte o kung anu-ano pa man iyan na madalas sinasabi ng iba.

Naniwala ako kasi kahit sa HR namin ay single ang status na nakalagay sa mga dokumento niya. Pagkatapos kong iharap ang aking presentasyon isang babae ang nagsabi. Subalit nagulat na lamang ako ng isa muling pag hataw sa pwet ang pinag kaloob nito kay Santi.

The administrator has disabled public write access. Listen to me Euphy. Marami akong goal sa buhay unang una na dun ay makatapos ng pag aaral dahil naniniwala ako na pag nakatapos ako ng pag aaral mas madali kong makakamtam ang mga mithiin ko sa buhay kaya naman nagsisikap talaga akong mag aaral.

Two months po ang pinagbubuntis ko nang magtapat siya sa akin na may asawa siya. Hanggang sa mawala na ako sa bilang kung ilang beses na nitong hinampas yun. Nung una hindi ko gusto ang lasa pero sa dami ng beses na pinagawa nya sa akin nagustuhan ko na din ang lasa.

Sapat na ang mga nakita ko para malaman kong siya pa rin ang nasa pusot isipan mo Tinalikuran ko siya pero niyakap niya ako sa likod. Kailangan kong makausap si Arwin para sumama sa. Parang ako ang nasasaktan.

Nagbunga ang aming relasyon. Nag dadalawang isip tuloy ako na suotin iyon. Ayaw nilang mapag-iwanan ng tren.

Sabi nga ng. Kaya ikaw sigurado minsan natanong mo na rin sa sarili mo Is it better to be single. Mas nag-focus lang ako sa aspeto ng kalalakihan hindi lang dahil sa lalake po ang inyong lingkod kundi mas napupuna kasi ang mga kalalakihan sa ganitong isyu.

Especially kay Juday ang dami niyang techncal terms hindi ko nga alam kung paano niya na me-memorize. Sususbukan kong dalhin jan si daddy mo Ang sabi ko. Nung maghiwalay kami ni Danica galit na galit ako dahil pinagpalit niya ako dun kay Kevin.

Opinyon ko ho ito dahil sa araw-araw na nasa noontime show ako at araw-araw na may makakadinig ng boses ko humihingi ng pambili ng gamot pangkain pang matrikula tulong. Balang araw gusto kong ako naman ang tumulong sa pamilya ko gusto ko na masuklian lahat ng paghihirap nila para makapagtapos ako ng pag aaral. Tinulungan ako nito na suotin ang pulang gown na binili pa ni Samjo mula sa Paris.

Ano ang ibibigay na batas sa mga taong naghihirap. Na nasundan pa ng nasundan. Dear Pnoy Aquino Kamusta po aming Rockstar na Pangulo Ako po ay isang Masang Pilipino na masugid ninyong taga hanga at taga subaybay Isa din po ako sa mahigit labing limang milyong pinoy na bomoto sa inyo nung 2010 eleksyon Sa katunayan po ay kayo ni Erap ang pinag pipilian kong iboto dahil si Erap ay para sa Mahirap at naniniwala pa din po ako kay Erap hanggang ngayon.

Broken ako for just days kasi pinagloloko ako harap harapan na at broken din sya for less than a month sa 3 years gf niya nong nagkakil. Nagpumiglas ako pero ayaw niya akong pakawalan. Pero ayaw ko naman ma miss ito.

Pagkatapos noon ay nalaman sa trabaho namin ang nangyari at siya rin ang may kagagawan dahil pinagsasabi niya ang aming naging relasyon. Pakiramdam ni Aljur ay naihayag na nito ang gusto niyang sabihin. Mga buhay ng tao ang pinag-uusapan dito kaya talagang dapat yung move ng ABS to prolong it and to do it right is a perfect move.

Pahabol niya Nasabi ko na lahat ang gusto kong sabihin. Pilit nga lang ang tawa ko.


Jokes For Fun Posts Facebook


LihatTutupKomentar