Ako Ang May Ari Ng Sanlibutan

Ako ang may-ari ng sanlibutan ngayon. At dahil itinaya ko ang buhay ko sa kanya kilala ko kung sino ang pinaniniwalaan ko.


Kwentuhang Tambay Ako Ang May Ari Ng Sanlibutan At Ng Kaluluwa Nyo Apollo Quiboloy Facebook

Lapat na lapat Kay Quiboloy ang talatang ito Sa pamamagitan ng pagpapaimbabaw ng mga tao na nagsisipagsalita ng mga kasinungalingan na hinerohan ang k.

Ako ang may ari ng sanlibutan. Pero iyon ang gagawin ng isang taong marunong. Si Satanas ang diyos ng sanlibutang ito at siya ang may-ari ng sistema ng sanlibutan na kumakalaban sa Diyos 2 Corinto 44. Para makasali roon tiyak na kinailangan niyang mapaiba.

Ano masasabi niyo sa video na to. And na siyang may-ari ng mga kaluluwa ninyo kaya pumunta kayo sa akin sumuko sumurrender at magsisi na kayo at iwan ang niyo at sundin ninyo ang. Nawala lahat at nandoon na kay Satanas at ngayon ang tao na dapat ang may-ari at mamamahala ayon sa Kalooban ng Ama namamahala nga siya pero alipin siya ni Satanas at ang kagustuhan ni Satanas ang kanyang sinusunod.

Isipin ang isang atleta sa Olympics. Magdedebate ako sa inyong mga hunghang kayo. - For more videos please like our.

Maraming salamat po sa inyokong bago pa kayo sa channel pwdi click the buttom below and subcribeMay mga toturial dito na Pwede ninyo panoorinhttpsyoutub. Ito na ang simula ng pamumuno ng mga anak na lalaki at anak na babae ng Baong Mundo ng Bansang Kaharian ng anak na lalaki at anak. Bakit ko kay dedebatihin.

Ang may-ari ng sanlibutan si Satanas na si Lucifer ang demonyo sa panahong iyon ay dumating at nagsabi Ang lahat ng ito ay ibinigay sa akin at ibibigay ko ito sa sinumang aking iibigin Kaya binigay niya ito sa lahat ng kanyang mga anak na lalaki at anak na babae na lumaganap sa panahong iyon. Quiboloy Claim na siya ang may-ari ng Sanlibutan Accused of running Child sex ring June 11 2019 June 11 2019 iNovemberain Tatay ninyo si Lucifer tinalo ko dito hindi nyo na talo siya e hawak hawak niya mga leg ninyo. Wala namang pakialam ang iba kung ano ang hitsura.

Paano makikita sa pananamit ng mga tao ang espiritu ng sanlibutan. 1pagtulong sa mahihirap na kapwa. Siya daw ang may-ari ng kaluluwa ng mga tao at ng sanlibutan.

Ako ang una sa nagkasalang lahi ni Adan na naging Anak Niya at sa pamamagitan ko ang Pagmamay-ari ng Mundo ay maibabalik. Woman Marries Three Men After Monogamous Marriage Fails. Quiboloyako Ang may ari ng sanlibutanAno ba Ang ibig sabihin ng may ari.

Catholic Church Investigates Two Missionary Nuns Returning Pregnant From Africa. Kilala ko ang aking sinampalatayanan 2 Timoteo 112 kaya itinaya ko ang buhay ko sa kanya. Magkubli kayo Satanas at lahat ng iyong mga anak.

Ako na nga yong KATOTOHANAN AKO ANG DAAN AT ANG BUHAY PAG DI KAYO. At kung mali ako kung mali ang Diyos huwag nawa itulot ng Diyos mawawala ang lahat ng bagay sa akin. Ang nagsasabi Ang sarili kong payo ay mananayo at lahat ng maibigan koy siya kong gagawin Ipinapahayag niya ang kaniyang layunin itinatalaga ang ilang tiyak na bagay kaugnay ng.

17 Siyempre hindi palaging madali ang mapaiba sa sanlibutan. SILA ay nasa sanlibutan ang sabi ni Jesus tungkol sa kaniyang mga alagad. Ito na nga ako lahat kayo ang sumigaw diyan kung hindi ako may-ari ng sanlibutan yong mga isdang gold fish mga sleeve mga marijuana yan oh lapit nga kaunti pag di kayo dumaan sa akin hindi kayo pupunta sa langit narito na ang partner na pinakahihintay ng lahat ang mga most occured moments and mostly larrious moments and Philippine TV.

Kaya si Adan ang dapat na maging unang hari. Ngayon nandito na ako ang Bagong Adan na nanaig na nanalo laban sa kanya Satanas. Malamang na marami siyang bagay na iniwasan mga bagay na maaaring umubos ng panahong kailangan niya sa pagsasanay.

Ang inyong oras ay tapos na. Pastor Apollo Quiboloy the founder of Kingdom of Jesus Christ The Name Above Every Name Inc. Saan nararapat gamitin ang kayamanan ng sanlibutan.

Eksaktong idinetalye sa 1 Juan 216 ang sistemang isinusulong ni Satanas sa sanlibutan. Mga kbayan ito Ay ktuwaan lamang at ngbakasali na dinggin ni pastor Quiboloy ang aking panawagan na phintuin ang ulan at malakas na hangin ksi pasko my bgyo. Pastor Apollo Quiboloy slams critics.

Hindi sila bahagi ng sanlibutan kung paanong ako ay hindi bahagi ng sanlibutan Juan 1711 14 Nilinaw ni Jesus ang paninindigan ng kaniyang tunay na mga tagasunod may kinalaman sa sistemang ito ng mga bagay na ang diyos ay si Satanas. Ang pita ng laman pita ng mata at ang karangyaan sa. Slammed his critics who challenged him into a debate saying that he couldnt argue with them.

Una ikaw Ang may ari nito Kung ikaw Ang gumawa nitoPangalawa ikaw at may. Hindi nga daw siya natakot kay lucifer sa inyo pa. 11 Maipapakita rin nating hindi tayo bahagi ng sanlibutan sa pananamit at pag-aayos natin.

Nawala mula kay Adan yon. Sino kayo Kayo ang sumuko sa akin sapagkat panalo na ako sa tatay ninyo si Lucifer amen. Na nagpapahayag ng wakas mula sa pasimula at mula nang mga unang panahon ng mga bagay na hindi pa nangyayari.

Sa ngayon iba-iba ang istilo ng pananamit ng marami. 3hindi binanggit sa talinghaga. Pero may kumpiyansa ako.

Lucifer kasama ng lahat ng iyong anak na siyang nangingibabaw sa mundong ito sa lahat ng panahong ito magkubli na kayo. Kayong lahat mga anak Niya kasama ko kayo sapagkat Siya na rin ang may-ari lahat sa inyo. Kaya ang pagmamay-ari ng sanlibutan ay bumalik sa mga kamay ng Dakilang Ama sa pamamagitan ng Kanyang Hinirang na Anak.

Ako ang Banal at liban sa akin ay walang Diyos ni sinomang kagaya ko. At ang pagmamay-ari ni Satanas na si. Bigas Gagawin Kong P5 Per Kilo Kasi Ako Na Ang May-ari Ng Sanlibutan.

Ako ang may ari ng sanlubutan hindi kayo pupunta sa langit ng di dumadaan sakin. Sino ang may-ari ng kayamanang binanggit. Anak ako si Satanas.

Akong may-ari ng sanlibutan ngayon. Ang salitang itoy tumutukoy sa. Ginagawa nila ito para kumuha ng atensiyon pumukaw ng imoral na kaisipan magrebelde sa lipunan o ipakitang marami silang pera.


Look Quiboloy Claim Na Siya Ang May Ari Ng Sanlibutan Accused Of Running Child Sex Ring Inovemberain


LihatTutupKomentar