1 Mga Taga-corinto 1 29 Ang Dating Biblia

1 Corinto 11 Ang Dating Biblia 1905 ADB1905. 1 Mga Taga-Corinto 14.


Ang Dating Biblia Filipino By Oleg Shukalovich

Ngayong tungkol sa mga kaloob na ayon sa espiritu mga kapatid ay hindi ko ibig na hindi kayo makaalam.

1 mga taga-corinto 1 29 ang dating biblia. Iyan ang Magandang Balitang inyong tinanggap at naging saligan ng inyong pananampalataya. Ang Dating Biblia 1905. 3 Kayat ipinatatalastas ko sa inyo na wala sinomang nagsasalita sa pamamagitan ng Espiritu ng Dios ay nagsasabi Si Jesus ay itinakwil.

3 Ibigay ng lalake sa asawa ang sa kaniyay nararapat. 1 Mga Taga-Corinto 39 - Sapagkat tayo ay mga kamanggagawa ng Dios. This is the Ang Dating Biblia 1905 Bible in Tagalog aka Pinoy Bible.

This is the Ang Dating Biblia 1905 or the Bible in Tagalog. 2 Kayoy aking pinupuri nga na sa lahat ng mga bagay ay naaalaala ninyo ako at iniingatan ninyong matibay ang mga turo na gaya ng ibinigay ko sa inyo. Mabuti sa lalake ay huwag humipo sa babae.

3 Kayat nais kong malaman ninyo na walang taong pinapatnubayan ng Espiritu ng Diyos ang magsasabing Sumpain si Jesus. Sa simbahan sa Dios diha sa Corinto sa tanan nga gitawag aron mahimong balaang katawhan sa Dios nga naiya diha sa ilang pagkahiusa kang Cristo Jesus uban sa tanang tawo sa tanang dapit nga nagsangpit sa ngalan. Sapagkat noong akoy nariyan ipinasya kong wala akong ibang ipapaalam sa inyo maliban kay Jesu-Cristo at ang kanyang kamatayan sa krus.

2 Alam ninyo na noong hindi pa kayo sumasampalataya kayoy napapaniwala sa kung anu-anong mga diyus-diyosan na di naman nakakapagsalita. Noong akoy nariyan akoy nanghihina at. Ang Ipinapangaral ni Pablo - Mga kapatid nang akoy pumunta riyan ipinahayag ko sa inyo ang hiwaga ng Diyos hindi sa pamamagitan ng kahusayan ng pananalita o ng malawak na karunungan.

Kundi ang asawa. 1 Mga Taga-Corinto 7. The Bible from Koine Greek τὰ βιβλία tà biblía the books is a canonical collection.

1 Mga Taga-Corinto 1. 29 At ang dalawa o tatlo sa mga propeta ay magsipagsalita. Pagtatakip sa Ulo Kung Sumasamba.

11 Tularan ninyo ako gaya ng pagtulad ko kay Cristo. 11 Maging taga tulad kayo sa akin na gaya ko naman kay Cristo. 1 Maging taga tulad kayo sa akin na gaya ko naman kay Cristo.

4 Ang lalaking nananalangin o nagpapahayag ng mensaheng. Ang bawat lalake ay magkaroon ng kaniyang sariling asawa at bawat babae ay magkaroon ng kaniyang sariling asawa. 1905 Tagalog Philippines National Language -- Bible is Recognized by its Title Ang Biblia or Ang Dating Biblia -- Typed From the Ang Biblia Tagalog by Richard und Dolores Long.

Bibliya Tagalog Holy Bible. 29 Ngunit sinasabi ko ito mga kapatid ang panahon ay pinaikli. At gayon din naman ang babae sa asawa.

1 Mga Taga-Corinto 7. 3 Datapuwat ibig ko na inyong maalaman na ang pangulo ng bawat lalake ay si Cristo at ang pangulo ng babae ay ang lalake at. 12 Mga kapatid ngayon tungkol naman sa mga kaloob ng Espiritu Santo nais kong magkaroon kayo ng wastong kaalaman.

The Bible from Koine Greek τὰ βιβλία tà. 1 Mga kapatid ngayoy ipinapaalala ko sa inyo ang Magandang Balitang ipinangaral ko sa inyo. 3 Kayat nais kong malaman ninyo na walang taong pinapatnubayan ng Espiritu ng Diyos ang magsasabing.

Pumili ng isang aklat ng Banal na Bibliya sa Tagalog Ang Dating Biblia - 1905. 2 Nalalaman ninyo na nang kayoy mga Gentil pa ay iniligaw kayo sa mga piping diosdiosan sa alin mang paraang pagkahatid sa inyo. 2 Kayoy aking pinupuri nga na sa lahat ng mga bagay ay naaalaala ninyo ako at iniingatan ninyong matibay ang mga turo na gaya ng ibinigay ko sa inyo.

-- This Bible is now Public Domain. 2 Sa iglesia ng Dios na nasa Corinto sa makatuwid bagay sa mga pinapagingbanal kay Cristo Jesus na tinawag na mangagbanal na kasama ng lahat ng mga nagsisitawag sa bawat dako sa pangalan ng ating Panginoong Jesucristo na kanila at ating Panginoon. 3 Ngunit nais kong maunawaan ninyo na si Cristo ang ulo ng bawat lalaki ang lalaki ang ulo ng kanyang asawa at ang Diyos naman ang ulo ni Cristo.

Ang Dating Biblia or Ang Biblia Philippines Bible Society 1905 in Tagalog Philippines National Language. 1 Si Pablo na tinawag na maging apostol ni Jesucristo sa pamamagitan ng kalooban ng Dios at si Sostenes na ating kapatid. 1905 Tagalog Philippines National Language -- Bible is Recognized by its Title Ang Biblia or Ang Dating Biblia -- Typed From the Ang Biblia Tagalog by Richard und Dolores Long.

1 Mga Taga-Corinto 15. Ang Dating Biblia 1905. 1 Mga Taga-Corinto 1 1 2 Alang Buh.

1 At tungkol sa mga bagay na isinulat ninyo sa akin. 1 Mga Taga-Corinto 1. 3 Kayat ipinatatalastas ko sa inyo na wala sinomang nagsasalita sa pamamagitan ng Espiritu ng Dios ay nagsasabi Si Jesus ay itinakwil.

Typed From the Ang Biblia Tagalog by Richard und Dolores Long. 2 Alam ninyo na noong hindi pa kayo sumasampalataya kayoy nailigaw sa mga diyus-diyosan na hindi naman nakakapagsalita. 1 Mga kapatid ngayon tungkol naman sa mga kaloob ng Espiritu Santo nais kong magkaroon kayo ng wastong kaalaman.

1 Mga Taga-Corinto 1429 - At ang dalawa o tatlo sa mga propeta ay magsipagsalita at ang mga ibay mangagsiyasat. 1 Mga Taga-Corinto 134-7 RTPV05 Ang pag-ibig ay matiyaga at magandang-loob hindi maiinggitin hindi mayabang ni mapagmataas man hindi magaspang ang pag-uugali hindi makasarili hindi magagalitin o mapagtanim sa kapwa. 3 Datapuwat ibig ko na inyong maalaman na ang pangulo ng bawat lalake ay si Cristo at ang pangulo ng babae ay ang lalake at ang pangulo ni Cristo ay ang Dios.

Typed From the Ang Biblia Tagalog by Richard und Dolores Long. 2 Pinupuri ko kayo dahil naaalala ninyo ako at sinusunod ninyo ang mga turo na ibinigay ko sa inyo. Mga Kaloob ng Espiritu Santo.

Sa iglesya ng Diyos na nasa Corinto sa inyo na mga hinirang ng Diyos na maging kanya sa pamamagitan ng pakikipag-isa kay Cristo Jesus gayundin sa lahat ng tao na nasa lahat ng dako na tumatawag sa pangalan ni Jesu-Cristo na Panginoon nating lahat 3 Sumainyo nawa ang pagpapala at kapayapaan mula sa Diyos na. 1 Mula kay Pablo na tinawag ayon sa kalooban ng Diyos upang maging apostol ni Cristo Jesus at mula kay Sostenes na ating kapatid 2 para sa iglesya ng Diyos na nasa Corinto sa mga tinawag upang maging kabilang sa sambayanan ng Diyos sa pamamagitan ng pakikipag-isa kay Cristo Jesus gayundin sa lahat ng tao na nasa lahat ng dako na tumatawag sa pangalan ni Jesu-Cristo na Panginoon nating. Also known as Pinoy Bible.

1 Ngayong tungkol sa mga kaloob na ayon sa espiritu mga kapatid ay hindi ko ibig na hindi kayo makaalam. 28 Datapuwat siyasatin ng tao ang kaniyang sarili at saka kumain ng tinapay. Ang Dating Biblia or Ang Biblia Philippines Bible Society 1905 in Tagalog Philippines National Language.

Kayo ang bukid ng Dios ang gusali ng Dios. 1 Si Pablo na tinawag na maging apostol ni Jesucristo sa pamamagitan ng kalooban ng Dios at si Sostenes na ating kapatid 2 Sa iglesia ng Dios na nasa Corinto sa makatuwid bagay sa mga pinapagingbanal kay Cristo Jesus na tinawag na mangagbanal na kasama ng lahat ng mga nagsisitawag sa bawat dako sa pangalan ng. Ang Dating Biblia 1905 1 Mga Taga-Corinto 1127 Full Chapter 1 Mga Taga-Corinto 1129.

Dahil kung hindi walang. 2 Naligtas kayo sa pamamagitan nito kung matatag ninyong pinanghahawakan ang salitang ipinangaral ko sa inyo. 2 Nalalaman ninyo na nang kayoy mga Gentil pa ay iniligaw kayo sa mga piping diosdiosan sa alin mang paraang pagkahatid sa inyo.


Tagalog Bible 1905 Ang Dating Biblia Filipino Holy Bible Banal Na Bibliya Sa Pinoy Philippines Adb1905 Apppicker


LihatTutupKomentar